Tuesday 18 October 2011

എന്‍റെ മഴത്തുള്ളിക്ക്....


 
 
 
 
 
 
 
ഒരു മഴത്തുള്ളിയായി നീ എന്‍റെ അരികില്‍
ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കില്‍ ഓരോ തുള്ളിയും
എന്‍റെ ദാഹം തീര്‍ക്കുമായിരുന്നു!!!

ഒരു കുഞ്ഞു മഴത്തുള്ളിയായി നീ മടങ്ങുമ്പോള്‍
ഞാന്‍ നിറകണ്ണുകളുമായി നോക്കി നില്‍ക്കുമായിരുന്നു...

എന്നും പാടത്ത് നിന്നെയും പ്രതീക്ഷിച്ചു ഞാന്‍
ഉണ്ടായിരുന്നു..
എന്‍റെ ബാല്യവും കൗമാരവും നീ ആയിരുന്നു..
നിന്‍റെ ഓരോ തുള്ളിയും എന്‍റെ നെറുകയില്‍
സ്പര്‍ശിച്ചത് അറിയാതെ ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുമായിരുന്നു..

നിന്‍റെ തണുത്ത കൈകളില്‍ മുഖമൊളിപ്പിക്കാന്‍
ഞാന്‍ എന്നും കൊതിക്കുമായിരുന്നു...
നീ എന്നെ തഴുകുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അലിഞ്ഞ് അലിഞ്ഞ്
ഇല്ലാതാകുമായിരുന്നു...
നീ പെയ്തിറങ്ങുമ്പോള്‍ ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയായി
ഞാന്‍ നിനക്ക് കൂട്ടിനുണ്ടായിരുന്നു...

പ്രീയ മഴത്തുള്ളി എന്‍റെ ഓര്‍മയില്‍ എന്നും
നീ മാത്രമായിരുന്നു......
                                                             .........സൈബീ
 

No comments:

Post a Comment