Tuesday 4 October 2011

മിഴി നനയിച്ച പ്രണയം....















 

 

1)
 
വാക്കുകള്‍ വീണു ചിതറിയ മനസ്സ് തുളച്ചു
അക്ഷരങ്ങള്‍ പുറത്തേക്കു ഒഴുകുന്നു...
കാത്തു വെച്ചിരുന്ന വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍
അവള്‍ക്കു നീട്ടിയപ്പോള്‍ നീണ്ട മൗനം
മുറിക്കാതെ അവള്‍ കടന്നു പോയി....

അന്ന് സായാഹ്നത്തില്‍ കൂര്‍ത്ത വാക്കുകള്‍
നല്‍കി അവളെന്‍റെ ഹൃദയം മുറിച്ചു....

പ്രണയ വികാരത്തിന്‍റെ തീവ്ര നിമിഷങ്ങളില്‍,
ആരും കാണാതെ ഞാന്‍ എന്‍റെ മനസ്സ് മറച്ചു പിടിച്ചു....

എന്നിട്ടും ആരൊക്കെയോ എന്നെ നോക്കി ഗൂഡമായി ചിരിച്ചു....
വിഡ്ഢി ചിരിയുമായി ഞാനും വെറുതെ....

പ്രണയ രക്തം നിറഞ്ഞ മിഴികള്‍ എന്‍റെ കാഴ്ചയെ
മറച്ചു നിറഞ്ഞു...
നഷ്ട്ടപ്പെട്ടവന്‍റെ വിലാപങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഒരു കാതും
ചെവി കൊടുത്തില്ല....

2)

വെളിപ്പെടുത്തലിന്‍റെ നിമിഷങ്ങളില്‍
രക്തം വറ്റിപ്പോയ സ്വന്തം മുഖം തന്നെ ആയിരുന്നു മനസ്സ് നിറയെ..
നാളെ ഞാന്‍ യാത്രയാകുന്നു....
എല്ലാം മറക്കുവാനും സിരകളിലേക്ക്
പതിഞ്ഞിറങ്ങുന്ന തണുപ്പിന്‍റെ കൈകളില്‍
മനസ്സോളിപ്പിക്കാനുള്ള യാത്ര....

മനസ്സില്‍ വിങ്ങി നിറയുന്ന
ഇനിയുംമൂറാത്ത കണ്ണുനീര്‍ തുള്ളികളെ ഞാന്‍
എവിടെയൊളിപ്പിക്കും....

No comments:

Post a Comment